Mở bán chung cư Golden Palace - Mễ Trì

Giới thiệu chung cư cao cấp Golden Palace


Video dự án:



Nằm trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, trung tâm hành chính mới của thủ đô, trên trục giao thông Mễ trì Phạm Hùng, nơi kết nối những công trình cao cấp và tiêu biểu bậc nhất của Thành phố, dự án Golden Palace được xây dựng với ba tòa tháp cao 30 tầng, mô phỏng ba bông hoa sen với chức năng liên hoàn của Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại.
Phụ trách dự án: Ms Thúy Hằng0907.848.279

Xem mặt bằng chi tiết loại căn hộ 2,3,4 phòng ngủ: Xem tại đây

Xem tiến độ đóng tiền và tiến độ dự án: Xem tại đây  
Pháp lý: Tải tại đây
Hợp đồng mua bán căn hộ: Tải tại đây 
Chi tiết dự án:
*Chủ đầu tư:  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MAI LINH
*Thông tin dự án:
Tên dự án: Tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp Golden Palace




Vị trí xây dựng:  K1, đường Mễ Trì, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm,  Hà Nội
Diện tích khu đất:    16.333 m2
Diện tích xây dựng:    7646 m2
Vốn đầu tư:    khoảng 3.150 tỷ VNĐ
Mật độ xây dựng khối đế:   46,8%
Mật độ xây dựng khối tháp:    36,9%
Tổng diện tích sàn:    203.227 m2
Quy mô tòa nhà:    Tầng hầm (04 tầng), 03 tòa tháp (30 tầng)

Chức năng: 
Tầng hầm (04 tầng): chỗ đỗ xe, dịch vụ ăn uống.
Khối đế (04 tầng): trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp, dịch vụ tiện ích
Khối tháp (26 tầng): căn hộ cao cấp
Tổng số căn hộ:    Hơn 1000 căn hộ
Tổng số thang máy:    24 thang máy 

Tiêu chuẩn đỗ xe / căn hộ:    1,2 vị trí

Xem mặt bằng chi tiết loại căn hộ 2,3,4 phòng ngủ: Xem tại đây
Xem tiến độ đóng tiền và tiến độ dự án: Xem tại đây

Golden Palace nằm tại trung tâm hành chính mới của thành phố Hà Nội, trên trục đường Mễ trì, Phạm Hùng, giao thông thuận tiện và nhanh chóng với nhiều tuyến đường lớn, kết nối với trục giao thông cao tốc và đường sắt trên không trong tương lai.

Golden Palace được bao quanh bởi các công trình văn hóa thể thao (Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Nhà Matxcova tại Hà Nội, Cung Hữu nghị Việt Trung…), các cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp,  kiến trúc đẹp (Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor,Trụ sở Bộ Ngoại giao, Tháp Dầu khí), khu công viên cây xanh…tạo ra một môi trường sống dân trí cao, văn minh và hiện đại.

Kiến trúc sang trọng và cởi mở, cuộc sống và thiên nhiên giao hòa trong một không gian thông thoáng, tràn đầy ánh sáng





   
Golden Palace được thiết kế trên những cảm xúc về bông hoa sen trong văn hóa truyền thống Việt Nam, kết hợp với những thiết kế hiện đại tạo nên tổ hợp công trình với 03 tòa tháp cao 30 tầng. Golden Palace sở hữu nhiều loại căn hộ điển hình và hơn 20 Penthouse sang trọng nằm trên 03 khối tháp. 



Golden Palace tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, được bao quanh bởi các tuyến đường từ 04 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.

Golden Palace với lối kiến trúc cởi mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên,  góp phần hoàn thiện cảnh quan kiến trúc khu vực và mang lại những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại tương lai.





Tiện nghi, tinh tế và tiện dụng là những dấu ấn đặc biệt cho nội thất của mỗi căn hộ

Phòng khách rộng, sang trọng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, tạo nên những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho mỗi căn hộ.

Phòng ngủ đều có cửa sổ lớn. Ban công có diện tích khoảng 04m2, bố trí riêng cho phòng ngủ chính (01 ban công đối với căn hộ 02 phòng ngủ, 02 ban công đối với căn hộ có 03,04 phòng ngủ), mang lại không gian riêng biệt, nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên.

Phòng bếp hiện đại và tiện nghi, có ban công riêng tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, giúp thoáng khí đồng bộ và không khí trong căn hộ luôn được lưu thông, trong lành.

Phòng ăn được thiết kế phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam, kết nối với phòng khách, tạo nên không gian sinh hoạt chinh rộng lớn và tiện dụng cho gia đình.

Phòng tắm và vệ sinh của mỗi căn hộ luôn thông thoáng và khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam nhờ những ô cửa tiếp xúc với thiên nhiên.



Trung tâm Thương mại với quy mô lớn nằm tại khối đế của 3 toà tháp Golden Palace đạt tiêu chuẩn Quốc tế, phù hợp với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong toà nhà và khu vực    






Tiện ích Golden Palace được thiết kế đặc biệt với 4 tầng hầm, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô và các phương tiện khác của cư dân nơi đây.
Tiện ích công cộng đa dạng, phong phú ( siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện,...) được thiết kế hợp lý giữa các toà tháp tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất những nhu cầu cuộc sống của cư dân.


Văn phòng cao cấp
Văn phòng hiện đại tại Golden Palace nằm tại khối đế của Toà nhà hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất về không gian, kiến trúc và thiết kế hiện đại để mang lại môi trường làm việc tối ưu, là tiền đề cho những bước đường của thành công.


Xem mặt bằng chi tiết loại căn hộ 2,3,4 phòng ngủ: Xem tại đây

Xem tiến độ đóng tiền và tiến độ dự án: Xem tại đây


"Hiện nay phân khúc căn hộ cao cấp được rất nhiều khách hàng quan tâm, tiếp nối thành công việc mở bán căn hộ cao cấp Golden Land, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục mở bán căn hộ Golden Palace với giá từ 27tr/m2 - một lựa chọn không thể tốt hơn cho khách hàng".
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Dịch Vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Số 521 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Phụ trách dự án: 0907.848.279 - 0902 931 999
(vui lòng gọi điện trước khi đến sàn) 
Liền kề San Hô Hạ Long Marine Chung cư Hapulico Vũ Trọng Phụng Chung cư golden Land Chung cư Mỹ Đình Plaza Chung cư Royal city Chung cư Sky View Chung cư Hie Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum Chung cư Phúc Thịnh Tower Chung cư CT36 Spring Home 326 Lê Trọng Tấn