Lễ động thổ dự án Gold Hill

Tập đoàn Đất Xanh làm lễ động thổ dự án Gold Hill
Thông tin dự án: http://tuvandatxanh.blogspot.com/2012/03/lien-ke-du-gold-hill-trang-bom-ong-nai.html
Ngày 23/02/2012, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức làm lễ động thổ dự án Gold Hill tại thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường BĐS còn nhiều khó khăn, đây chính là điểm sáng cho thấy niềm tin và kỳ vọng của khách hàng vào sự phát triển của thị trường BĐS Đồng Nai trong thời gian tới.
Đến dự buổi lễ có Ông Trương Qúy Kỳ – Vụ trưởng – Trưởng văn phòng đại diện phía Nam (Bộ Xây dựng), Ông Thái Hiền Lương – Cục trưởng cục hành chính quản trị II (Văn phòng Chính phủ), Ông Đinh Quốc Thái – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Ông Nguyễn Sơn Hùng – Chủ tịch UBND huyện Trảng Bom, Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Tp. HCM, Ông Nguyễn Văn Minh – Phó chủ tịch chuyên trách Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hoa hậu Diễm Hương – Hoa hậu Thế giới người Việt, cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh, đại diện các ngân hàng, chính quyền địa phương, đối tác của Tập đoàn Đất Xanh, giới truyền thông và đông đảo khách hàng
Ông Trương Quý Kỳ – Vụ trưởng – Trưởng văn phòng đại diện phía Nam (Bộ Xây dựng) phát biểu tại buổi lễ
Ông Đinh Quốc Thái – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lương Trí Thìn – Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “ Đồng Nai là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, kết nối với ba vùng Đông Nam bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên, liền kề Tp. Hồ Chí Minh và nằm ở vị trí trung tâm Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là vùng kinh tế phát triển năng động nhất Việt nam. Đồng Nai có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế – xã hội.
Đồng Nai có hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch quốc gia đi qua như quốc lộ 1A, quốc lộ 20, quốc lộ 51; tuyến đường sắt Bắc – Nam; nhiều tuyến đường liên tỉnh và các cảng Long Bình Tân, Gò Dầu, Phú Mỹ, sân bay quốc tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh tế trong vùng cũng như giao thương với cả nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, Đồng Nai có nền đất lý tưởng, kết cấu có độ chịu nén tốt, thuận tiện cho đầu tư xây dựng.
Trên cơ sở những tiềm năng, thế mạnh sẵn có, Đồng Nai đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế – xã hội, đồng thời Đồng Nai cũng đang trở thành một trong những mắt xích quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.”
Ông Lương Trí Thìn – CTHĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh phát biểu
Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, đồng thời góp phần giải quyết sự thiếu hụt về nhà ở đạt tiêu chuẩn cao cho nhu cầu sống và làm việc ổn định lâu dài của người dân, đồng thời đáp ứng một phần quỹ nhà ở xã hội cho tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Trảng Bom nói riêng. Dự án Gold Hill đã chính thức ra đời cũng chính vì lẽ đó.
Dự án Gold Hill có tổng diện tích 26,5 ha. Trong đó bao gồm các phân khu chức năng như Nhà liên kế Thương Mại, Nhà liên kế vườn, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, Công viên cây xanh, Trường học.
Nằm liền kề sân Golf Đồng Nai rộng 260ha và Hồ Sông Mây với 360ha mặt nước, điều hòa không khí cho cả khu vực.
Hơn nữa, Gold Hill có vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông khi cách quốc lộ 1A 700m, cách Tp. Biên Hòa 8km, cách Tp. HCM 45km. Bênh cạnh đó, Gold Hill còn nằm trong khu vực và cách dự án trọng điểm như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – 12km, sân bay quốc tế Long Thành – 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km.
Xung quanh dự án, đầy đủ các tiện ích hiện hữu như: trường học; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ; Nhà hàng; Spa; Ngân hàng,… tất cả chỉ nằm trong bán kính 1km.
Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Pháp, Gold Hill sẽ mang tới cho khách hàng nét kiến trúc hoàn hảo và đẳng cấp, hơn nữa còn là sự tôn tạo tuyệt đối cảnh quan tự nhiên, tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các hệ thống chức năng phức hợp, thỏa mãn tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cộng đồng dân cư nơi đây. Chắc rằng khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu cho khu vực này.
Nhờ những lợi thế trên, dự án sẽ là điểm nhấn chiến lược trong quá trình đô thị hóa và phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Trảng Bom nói riêng. Góp phần vào sự phát triển chung của khu vực miền đông nam bộ. Đặc biệt dự án sẽ là phát pháo làm khơi thông thị trường BĐS Đồng Nai trong thời điểm hiện nay.
Với các đặc điểm thuận lợi về vị trí, hệ thống công trình giao thông đồng bộ, kết nối liên vùng, quy hoạch hạ tầng được đầu tư mạnh, nhiều dịch vụ tiện ích xã hội đã và đang được khẩn trương xây dựng theo một lộ trình đã lên kế hoạch chi tiết, hoàn hảo, cộng với giá cả hấp dẫn, tin rằng thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ ngày càng sôi động, là “thị trường BĐS tâm điểm năm 2012 ” của nhiều nhà đầu tư và dân cư khu vực.
Là một Tập đoàn luôn đề cao văn hoá cộng đồng, đặc biệt trong công tác xã hội và thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Nhân dịp này Tập đòan Đất Xanh đã trao tặng một trăm suất học bỗng trị giá 100 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai và 50 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ người nghèo của Uỷ ban MTTQhuyện Trảng Bom. Đây là một trong những hoạt động từ thiện thường niên của Đất Xanh với tiêu chí kinh doanh luôn hướng đến cộng đồng và chia sẻ lợi ích cùng cộng đồng.
Ông Lương Trí Thìn (Chủ tịch Tập Đoàn Đất Xanh) và Hoa hậu Diễm Hương cùng trao tặng một trăm suất học bỗng trị giá 100triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai và 50 triệu đồng cho quỹ hỗtrợ người nghèo của Uỷ ban MTTQ huyện Trảng Bom
Cũng theo thông tin từ Tập đoàn Đất Xanh, Lễ công bố mở bán dự án Gold Hill sẽ được diễn ra trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân và đón đầu thị trường BĐS trong năm 2012.
TGĐ Tập đoàn Đất Xanh và các vị quan khách thực hiện nghi thức động thổ
Tổng quan buổi lễ
Lân trống mở màn cho buổi lễ khởi công

Mở Bán ngày 17/3/2012 
Liên hệ đặt chỗ: 0907.848.279 - 0902.931.999